3 lý do nên chọn bàn ghế nhựa giả mây cho sân vườn

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây là sản phẩm vô cùng quen thuộc với nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Thay vì mẫu bàn ghế sân vườn gỗ, bàn ghế sân vườn bằng sắt thì bàn ghế nhựa giả mây đang chiếm trọn được cảm tình của các gia chủ trong không gian ngoại thất nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất – kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt. Với những sợi nhựa giả mây đan xen tinh tế và độc đáo kết hợp với tone màu đa dạng của nhựa giả mây, mang đến một món đồ nội thất sang trọng và hiện đại cho không gian sân vườn của gia đình, tạo được ấn tượng với các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Bàn Ghế Ban Công Nhựa Giả Mây
Bàn Ghế Ban Công Nhựa Giả Mây

Bàn Ghế Ban Công Nhựa Giả Mây

Thứ hai – chất lượng bền và an toàn

Điểm cộng của bộ bàn ghế nhựa giả mây còn đến từ chất lượng vô cùng đảm bảo, phần khung được làm từ vật liệu thép không gỉ có độ bền chắc cao, không dễ bị biến dạng hay bị gãy có thể nâng đỡ toàn bộ khối lượng lớn của cơ thể. Hơn nữa với chất liệu nhựa giả mây cao cấp có độ đàn hồi, co giãn cộng với sợi nhựa giả mây chống tia UV hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng – ẩm của nước ta.

Thứ ba – giá thành phải chăng

So với các mẫu bàn ghế sân vườn gỗ, bàn ghế sân vườn bằng nhôm đúc thì bàn ghế nhựa giả mây có giá thành rẻ hơn nhiều. Với công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến, dễ dàng sáng tạo ra chất liệu nhựa giả mây thay thế cho mây tự nhiên ngày càng cạn kiệt mà vẫn giữa được các ưu điểm vốn có của nó, mức giá phù hợp với điều kiện mua sắm của nhiều gia đình hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *